Lỗi: Trang web OLM.VN không tải hết được tài nguyên, xem cách sửa tại đây.

Hoàng Thị Thu Huyền Quản lý 7 tháng 11 2017 lúc 9:08
Em xem lại bài giảng thật kĩ một lần nữa nhé. Sau đó đánh dấu phần chưa hiểu rồi cô trò mình cùng trao đổi.

Nguyễn Trung Hiếu 20 tháng 8 2016 lúc 14:45
a) giả sử x1>x2 thì f(x1)>f(x2) với f(x) là một đa thức . lúc này ta nói hàm số đồng biếnb) giả sử x1>x2 thì f(x1)<f(x2) với f(x) là một đa thức . lúc này ta nói hàm số nghịch biến

Hoàng Thị Thu Huyền Quản lý 31 tháng 7 2016 lúc 21:46
Với n = 0 thì vế trái là 2.0 + 1 = 1. Cái 1, 5, 9 đó là khi em thay n = 0; 1; 2; ... mới có nhé.

Trà My 16 tháng 7 2016 lúc 22:18
cô giảng dễ hiểu thế sao lại chê?
Hoàng Thị Thu Huyền Quản lý 18 tháng 7 2016 lúc 8:51
Đầu tiên, cám ơn em vì đã nhận xét để cô có thể xem xét cách dạy sao cho phù hợp với nhiều học sinh hơn. Tuy vậy cô rất muốn biết em còn chưa hiểu chỗ nào? Vì với thời gian 10 -15p mỗi bài, cô không thể đi quá chi tiết được. Cũng do đây là khóa học hè nên các kiến thức được nêu một cách tổng quát. Cô nêu ra các khái niệm cũng như các bài tập cơ bản nhất để các em có thể nắm được phần kiến thức đó.Cô rất mong có thể nhận được những phản hồi về cách giảng bài, về nội dung bài giảng để cô có thể hoàn thiện và thay đối để giúp các em học sinh có thể tiếp thu bài một cách tốt nhất.Cám ơn em nhé.

sin cos tan cot sinh cosh tanh
Phép toán
+ - ÷ × = ∄ ± ⋮̸
α β γ η θ λ Δ δ ϵ ξ ϕ φ Φ μ Ω ω χ σ ρ π ( ) [ ] | /

Công thức: