Lỗi: Trang web OLM.VN không tải hết được tài nguyên, xem cách sửa tại đây.

Dạy và học cùng OLM.VN để phòng chống Corona

????????????DẠY VÀ HỌC CÙNG OLM.VN ĐỂ PHÒNG CHỐNG CORONA!!!
????????????Đã có hơn 60 tỉnh thành phố cho học sinh nghỉ học để phòng chống dịch do virus nCoV!
????????????Khoảng hơn 70% giáo viên chưa tìm được hệ thống dạy và học online phù hợp vào thời điểm này!!
????????Hàng triệu học sinh đang có khoảng thời gian nghỉ gấp đôi kì nghỉ Tết thông thường và thậm chí còn phải kéo dài thêm!!!
Vậy bên cạnh các hoạt động bảo vệ sức khỏe cá nhân, gia đình để phòng chống dịch, các thầy cô và học sinh hãy là những chiến binh trên lĩnh vực giáo dục bằng cách kết hợp dạy và học trực tuyến cùng OLM.VN!
----------------- OLM.VN ---------------------
????????Đăng kí tài khoản miễn phí dễ dàng!(Đăng kí ngay)
---
????????Thao tác giao bài cực đơn giản, sau đó hệ thống sẽ hỗ trợ giáo viên làm tất cả các công việc còn lại: chấm điểm, hướng dẫn giải, gợi ý luyện tập lại các kĩ năng còn yếu, theo dõi quá trình và kết quả làm bài của từng học sinh, … Các thầy cô sẽ nhận được những báo cáo cập nhật liên tục về tình hình học tập của lớp và của từng cá nhân để có những điều chỉnh phù hợp. (xem hướng dẫn quản lý lớp học tại đây)

---
????‍????????‍????Các thầy cô hoàn toàn có thể tự tạo ra video và câu hỏi luyện tập của chính mình và giao cho học sinh trên trang cá nhân. (xem hướng dẫn tạo học liệu ở đây)
---
????????Ban Giám hiệu và lãnh đạo nhà trường có thể giám sát và quản lý hoạt động của các thầy cô và học sinh một cách dễ dàng. (Xem hướng dẫn quản lý trường ở đây)
---
????????Học sinh sẽ được nhận hệ thống bài tập từ cơ bản tới nâng cao, phù hợp với chương trình học do chính giáo viên dạy trên lớp giao bài. Hình thức bài giảng và câu hỏi Luyện tập trên OLM.VN vô cùng đa dạng và sinh động, được thiết kế theo chuẩn kiến thức SGK và kiểm định nội dung bởi những chuyên gia hàng đầu của trường Đại học Sư phạm.
 
---
????????VINSCHOOL, AIS, ISHCMC, … là các đơn vị đã và đang đồng hành cùng OLM.VN trong việc giao bài tập online cho học sinh sau khi thấy được những hiệu quả khi kết hợp e-learning cùng dạy học truyền thống.
------------------OLM.VN-------------------
????????????Ngay bây giờ, liên hệ số điện thoại 0915343532 để được cấp các chức năng quản lý lớp học và trường học cho đơn vị mình, hãy cùng OLM.VN đẩy mạnh công tác giáo dục, chung tay đẩy lùi những ảnh hưởng của virus nCoV!!!