KAI của tôi

Ngày chủ nhật hôm đó, tôi đang chơi ở sân nhà thì bỗng thấy một thứ gì đó lạ ở góc sân. Tôi đi lại gần thì thấy đó là một quả trứng, nó to gấp mấy lần quả trứng gà, có màu nâu nhạt, bên ngoài có những hoa văn lạ mắt. Tôi đưa tay sờ vào quả trứng, nó có vẻ rất mềm mại. Tôi lấy một viên đá nhỏ gõ nhẹ vào quả trứng, nghe thấy tiếng động bên trong. Tôi tò mò quá, liền đem quả trứng vào nhà. Tôi đặt quả trứng dưới gầm giường, lấy chăn và gối phủ lên để giữ ấm. Rồi hai tuần sau, quả trứng bắt đầu nứt ra. Tôi đứng nhìn, hồi hộp chờ đợi. Cuối cùng, một con khủng long nhỏ cũng chui ra khỏi quả trứng. Con khủng long nhỏ có màu xanh lá, thân hình nhỏ nhắn và đáng yêu. Tôi vô cùng vui mừng. Tôi đã đặt tên cho con khủng long nhỏ là "KAI". KAI rất ngoan ngoãn và nhanh chóng cảm mến với tôi. Tôi và KAI đã trở thành những người bạn thân thiết. Chúng tôi cùng nhau chơi đùa, cùng nhau học tập.

Một ngày nọ, tôi và KAI quyết định cùng nhau khám phá thế giới. Chúng tôi đã đi rất nhiều nơi, gặp rất nhiều người. Chúng tôi đã có rất nhiều trải nghiệm thú vị. Chúng tôi đã đến thăm những ngọn núi cao, những cánh đồng rộng lớn. Chúng tôi đã gặp những con thú to lớn, những loài hoa rực rỡ. Chúng tôi đã học hỏi được rất nhiều điều từ những chuyến đi của mình. 

Tuy nhiên, niềm vui của chúng tôi không kéo dài được lâu. Một nhóm các nhà khoa học xấu đã phát hiện ra KAI. Họ muốn bắt KAI để nghiên cứu và biến nó thành một vũ khí hủy diệt. Các nhà khoa học xấu đã theo dõi chúng tôi trong suốt chuyến đi của mình. Họ đã lên kế hoạch bắt KAI khi chúng tôi không đề phòng. Một ngày nọ, khi chúng tôi đang nghỉ chân trong một khu rừng, các nhà khoa học xấu đã đột nhiên xuất hiện. Họ cầm theo những khẩu súng và những chiếc bẫy khủng khiếp. Chúng tôi vô cùng hoảng sợ. Chúng tôi không biết phải làm gì. KAI đã lao vào bảo vệ tôi. Nó dùng thân mình để che chắn cho tôi khỏi những viên đạn và những chiếc bẫy. Các nhà khoa học xấu đã rất tức giận. Họ dùng mọi cách để bắt KAI, nhưng KAI vẫn kiên cường chiến đấu. Cuối cùng, chúng tôi đã tìm được một cách để thoát khỏi các nhà khoa học xấu. Chúng tôi đã chạy trốn trong rừng và tìm được một nơi ẩn náu an toàn. Chúng tôi thở phào nhẹ nhõm khi thoát khỏi nguy hiểm. Chúng tôi biết rằng chúng tôi phải tiếp tục chạy trốn, nếu không các nhà khoa học xấu sẽ đuổi theo chúng tôi mãi mãi. Chúng tôi đã đi hết ngày đêm, băng qua những ngọn núi cao, những cánh đồng rộng lớn, những khu rừng rậm rạp. Chúng tôi đã rất mệt mỏi, nhưng chúng tôi không thể dừng lại. Cuối cùng, chúng tôi đã đến được một khu rừng rậm rạp. Chúng tôi biết rằng ở đây chúng tôi sẽ an toàn hơn. Chúng tôi đã tìm được một nơi để ở và bắt đầu cuộc sống mới.