Lỗi: Trang web OLM.VN không tải hết được tài nguyên, xem cách sửa tại đây.

OLM tiếp tục miễn phí cho các trường học sau dịch

Trong giai đoạn dịch Covid-19 (năm 2020 và 2021) OLM đã miễn phí cho các trường trên toàn quốc sử dụng để tổ chức giảng dạy và học tập trực tuyến. Có trên 5900 trường đã sử dụng OLM để giao bài, kiểm tra, đánh giá. Từ tháng 2/2022, các trường học đã bắt đầu cho học sinh quay lại trường để học tập trực tiếp. Tuy nhiên hầu hết các trường vẫn tiếp tục duy trì kênh dạy học trực tuyến kết hợp với dạy học trực tiếp để nâng cao hiệu quả và chất lượng dạy và học. 

Như đã cam kết trước đó, OLM tiếp tục hỗ trợ miễn phí lâu dài nền tảng dạy học trực tuyến và học liệu cho các trường học và các thầy cô (xem chính sách miễn phí ở đây: Cách khai thác MIỄN PHÍ nguồn học liệu của OLM). Để được hỗ trợ tốt nhất, các trường mong muốn tiếp tục sử dụng miễn phí nền tảng và học liệu OLM cần gửi công văn theo mẫu sau đến Ban Quản trị OLM.

Mẫu CV_Gui_OLM

Lưu ý: Các tài khoản giáo viên tự do vẫn sử dụng bình thường, không có thay đổi gì. 

Công văn được kí và đóng dấu bởi Ban Giám hiệu nhà trường, gửi đến Ban Quản trị OLM theo một trong hai cách dưới đây:

- Gửi bản cứng về địa chỉ: OLM, Tầng 6, Số 15 Ngõ 28 Dương Khuê, Mai Dịch, Nam Từ Liêm, Hà Nội, SĐT: 0966 971 996 (cô Quyên) 

- Hoặc scan công văn và gửi về email: [email protected] (BQT sẽ gửi lại email xác nhận trong ngày)

OLM đáp ứng đầy đủ điều kiện nêu trong Thông tư 09/2021 của Bộ GD-ĐT quy đinh về quản lý và tổ chức dạy học trực tuyến trong cơ sở giáo dục phổ thông và cơ sở giáo dục thường xuyên. OLM cũng được Bộ Giáo dục và Đào tạo giới thiệu đến các trường sử dụng trong Công văn 793 ngày 20/3/2020 về tăng cường dạy học qua Internet, trên truyền hình.