Lỗi: Trang web OLM.VN không tải hết được tài nguyên, xem cách sửa tại đây.

Trang hỏi đáp Toán bằng tiếng Anh

Chúng tôi mới cho chạy thử nghiệm trang web quốc tế MathYouLike.com, trang web là nơi thảo luận các bài toán khó, lời giải hay của các bạn học sinh trên toàn thế giới. Các bạn học sinh đến từ Việt Nam có thể tham gia để trau dồi kỹ năng Toán và Tiếng Anh của mình. Các bạn chú ý trên trang MathYouLike.com các bạn chỉ sử dụng tiếng Anh, các nội dung bằng tiếng Việt và ngôn ngữ khác sẽ bị xóa và người đăng nội dung đó sẽ bị trừ điểm. Chúng tôi sẽ có chính sách thưởng cho các bạn học sinh đến từ Việt Nam có thành tích xuất sắc trên trang MathYouLike.com theo tuần và theo tháng như sau:

- Thưởng tuần: Từ 3 đến 5 bạn có điểm hỏi đáp cao trên MathYouLike.com sẽ được thưởng thẻ cào 50.000đ (hoặc có thể nhận 3 tháng VIP trên Online Math).

- Thưởng tháng: Từ 3 đến 5 bạn có điểm hỏi đáp cao trong tháng sẽ được thưởng quà của các nhà tài trợ (hiện nay mới có loại quà là áo thu mùa hè).

- Thưởng cho Cộng tác viên: Sau một thời gian hoạt động, MathYouLike.com sẽ tuyển các bạn cộng tác viên để quản lý diễn đàn và chúng tôi cũng có chính sách thưởng cho các bạn Cộng tác viên mỗi năm 3 lần.

Cũng giống chính sách thưởng của Online Math và Hoc24, bạn nào đã được thưởng tuần (hoặc tháng) thì sau đó 4 tuần (hoặc 4 tháng) bạn ấy mới có cơ hội được thưởng ở tuần (tháng) tiếp theo. Các bạn chú ý: Giải thưởng chỉ áp dụng cho học sinh đến từ Việt Nam và chỉ sử dụng tiếng Anh trên MathYouLike.com. Đối với các bạn từ quốc gia khác, chúng tôi sẽ tìm cách thưởng phù hợp tùy theo từng nước.

Mong các bạn có nhiều tiến bộ cả về Toán và Tiếng Anh với MathYouLike. 

[Cập nhật ngày 18/3/2017] MathYouLike đang hoàn thiện bảng xếp hạng, dự kiến giải thưởng cho các bạn đầu tiên sẽ được thông báo vào Thứ Hai ngày 20/3/2017.

Giải thưởng hỏi đáp trang Toán tiếng Anh

Tham gia MathYouLike

Nhóm quản trị Online Math, Hoc24 và MathYouLike.