Lỗi: Trang web OLM.VN không tải hết được tài nguyên, xem cách sửa tại đây.

Thông báo về khóa học hè 2017

Hè 2016, Online Math đã mở các khóa học online và nhận được những phản hồi tích cực từ phía các bạn học sinh. Tiếp nối thành công đó, mùa hè năm nay, chúng tôi tiếp tục mở các khóa học Ôn tập kiến thức hè cho từng khối lớp. Mục đích của khóa học nhằm CỦNG CỐ, ÔN TẬP CÁC KIẾN THỨC CỦA NĂM HỌC TRƯỚC VÀ GIỚI THIỆU CÁC KIẾN THỨC CƠ BẢN CỦA NĂM HỌC TIẾP THEO một cách đơn giản, phù hợp với thời gian nghỉ hè của học sinh.

Khóa học này phát huy các ưu điểm của khóa học hè 2016, bên cạnh đó Online Math cũng đã tiếp thu, rút kinh nghiệm các ý kiến đóng góp và thay đổi để phù hợp với nhu cầu của các bạn học sinh. Khi đăng kí khóa học, các bạn sẽ được giáo viên của Online Math chấm điểm, giải đáp thắc mắc và theo dõi quá trình học tập. Với các khóa học hè Online, bạn chủ động thời gian xem bài giảng hoặc làm bài, được giải đáp nhanh chóng các thắc mắc liên quan. Khi mỗi bài giảng mới được up lên, giáo viên sẽ thông báo và khen ngợi các bạn học sinh có ý thức học tập đồng thời nhắc nhở các các bạn còn chưa chú ý trong bài giảng cũ. Qua đó rèn cho học sinh khả năng tự giác học đồng thời giúp phụ huynh có thể biết được khả năng của con em mình.

Ngoài ra, các bạn học sinh có nhu cầu hoặc đóng góp về các khóa học, vui lòng gửi mail về địa chỉ mail [email protected] hoặc nhắn tin trực tiếp tới tài khoản của giáo viên quản lý Hoàng Thị Thu Huyền - Trang của Hoàng Thị Thu Huyền - Học toán với OnlineMath để chúng tôi có thể tạo ra các khóa học cần thiết và chất lượng nhất.

Với những bài giảng sinh động, hệ thống câu hỏi bám sát nội dung chương trình và sự nhiệt tình của giáo viên, Online Math mong rằng các bạn có thể có một mùa hè hữu ích, vừa vui chơi, vừa học tập. Chúc bạn có những ngày đầu hè thư giãn cũng gia đình và bạn bè, bên cạnh đó đừng quên khám phá thế giới toán học phong phú và hấp dẫn cùng trang web học toán trực tuyến Online Math

Chúc các bạn học sinh luôn học tập tốt!

                      " Hãy học khi người khác ngủ

                        Lao động khi người khác lười nhác

                       Chuẩn bị khi người khác chơi bời

                       Và bạn sẽ có giấc mơ

                       Mà người khác ao ước "

                                             --- William Arthur Ward ---