Lỗi: Trang web OLM.VN không tải hết được tài nguyên, xem cách sửa tại đây.

Ưu đãi đặc biệt OLM dành cho trường và lớp

Việc sử dụng các học liệu tương tác cùng các chức năng quản lý lớp, quản lý trường trên OLM trong việc dạy và học trên lớp cũng như giao bài về nhà đã được khẳng định là đem lại hiệu quả rõ rệt. Học sinh hiểu bài cặn kẽ hơn thông qua hệ thống video tương tác và câu hỏi đa dạng, phong phú được thiết kế bởi chuyên gia giáo dục của trường ĐH Sư phạm Hà Nội. Thầy cô giáo dễ dàng quản lý tiến trình học tập của học sinh mà không phải mất công chấm bài. Phụ huynh học sinh có thể giám sát việc học tập của con em mình mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên việc thuyết phục được tất cả phụ huynh và học sinh trong lớp mua VIP là một việc không dễ dàng, không phải phụ huynh nào cũng nhận ra lợi ích của việc dùng OLM và trong lớp cũng có một số học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Hiểu được các điều này, OLM mới có các chính sách sau:

1) Giảm 25% gói VIP 12 tháng (1 năm) khi thầy cô giáo hoặc phụ huynh mua cho cả lớp, chỉ còn 262.500đ/học sinh/1 năm.

2) Tặng 1 tuần vip cho cả lớp để thầy cô tổ chức dạy học thử trên OLM với mục đích giúp học sinh, phụ huynh nhận thấy lợi ích của việc sử dụng OLM, trên cơ sở đó thuyết phục cả lớp sử dụng lâu dài.

3) Miễn, giảm cho 5-10% số học sinh trong lớp có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Để được hưởng các ưu đãi trên, thầy cô và phụ huynh liên hệ số điện thoại/zalo: 0936197672 hoặc 0915343532. Các chức năng dành cho thầy cô và nhà trường xem ở đây: trợ giúp.

Ban Quản trị OLM & Trung tâm Khoa học tính toán - Trường ĐH Sư phạm Hà Nội. 

Xem thêm:

OLM trên các phương tiện thông tin đại chúng

Các chức năng dành cho trường và lớp

Các thầy cô có thể nêu vấn đề và thảo luận trên nhóm Giáo viên chia sẻ | Facebook.