Lỗi: Trang web OLM.VN không tải hết được tài nguyên, xem cách sửa tại đây.

PHAN THANH TỊNH - HỌC SINH GIỎI THẾ HỆ 4.0

Sở hữu thành tích học sinh giỏi hơn 3 năm liền, học sinh nam trường THCS Nguyễn Huệ (quận Hải Châu – Đà Nẵng) - Phan Thanh Tịnh vừa xuất sắc đạt điểm tuyệt đối trong kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố năm học 2018-2019. Chia sẻ về thành công này, Tịnh cho rằng, việc học cần sự chuyên cần, chăm chỉ và nỗ lực hết mình. Và một trong những yếu tố dẫn đến thành công của Phan Thanh Tịnh là việc tự học qua trang web học trực tuyến englishfun.lib24.vn.

 

 

Với số điểm tối đa 10/10 môn Toán, Phan Thanh Tịnh xuất sắc đoạt ngôi vị thủ khoa kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố. Theo Tịnh, kết quả này khiến em khá bất ngờ và nghĩ là có phần may mắn bởi trước đó em không hề nghĩ bài làm của mình có thể đạt điểm cao.

So với đề thi năm ngoái, đề thi năm nay có phần khó hơn; tuy nhiên chỉ cần suy nghĩ kỹ thì sẽ giải được”, Tịnh nói.

Phan Thanh Tịnh say mê môn Toán từ thời còn học tiểu học. Em thường dành thời gian nhiều cho môn học mà mình yêu thích để mày mò, tìm tòi qua các nguồn tư liệu từ sách giáo khoa cho đến những bài tập trên mạng Internet. Một trong những trang web em chọn để gắn bó đó là Online Math. Tịnh biết đến trang web từ những năm 2016, em thường tích cực tham gia giải các bài toán khó, tham gia mục Toán vui hàng tuần, là thành viên tham gia phát hiện lỗi, giải toán, dành nhiều điểm giỏi…

 

Với những đóng góp tích cực trên trang, Tịnh cũng đã nhận được các phần quà như áo thun OLM và được tặng rất nhiều VIP trong quá trình học.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Không chỉ học giỏi Toán, các môn văn hóa, Tịnh còn được biết đến là một lớp phó học tập gương mẫu từ những năm học tiểu học đến bây giờ và là một thành viên tích cực trong các phong trào của lớp, trường như tham gia các giải bóng bàn, bóng rổ và bóng đá.

Khi được hỏi về dự định trong tương lai của mình, Tịnh cho biết sẽ quyết tâm thi đỗ vào Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn - Đà Nẵng trước khi có những dự định xa hơn.

Thay mặt trang web OLM, chúc Tịnh sẽ hoàn thành được mục tiêu trong Kỳ thi tuyển sinh vào 10 và luôn luôn học tập thật tốt cùng OLM.VN!

Ngày nay, cùng với mô hình lớp học truyền thống thì việc học từ Internet qua các trang web chất lượng như englishfun.lib24.vn, hoc24.vn, bingclass.com,… đã và đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo học sinh và các bậc phụ huynh.

Việc các em gặt hái được nhiều thành công trong học tập sẽ là động lực rất lớn để chúng tôi – những người thực hiện chương trình, được hoàn thiện, phát triển hơn.

Các em học sinh đã, đang và sẽ là thành viên của englishfun.lib24.vn hãy tích cực tham gia sân chơi bổ ích này, để học tập thật tốt và giành được nhiều phần quà hấp dẫn nhé!