Lỗi: Trang web OLM.VN không tải hết được tài nguyên, xem cách sửa tại đây.

Ngày hội Trải nghiệm Khoa học Công nghệ 2019

HÃY THAM GIA NGAY NGÀY HỘI TRẢI NGHIỆM KHOA HỌC CÔNG NGHỆ 2019!

Đến hẹn lại lên, vào ngày 18/5/2019, tại hội trường 11 - 10, trường Đại học Sư phạm Hà Nội tiếp tục tổ chức Ngày hội Trải nghiệm Khoa học công nghệ với sự tham gia của nhiều học sinh, phụ huynh và các đơn vị trong trường. Ngày Hội sẽ diễn ra với rất nhiều các trải nghiệm thú vị.

Năm ngoái, OLM hân hạnh đồng hành cũng chuỗi các hoạt động của ngày hội. Trong suốt thời gian triển lãm, gian hàng của OLM.VN là một trong những gian hàng sôi nổi và hào hứng nhất vì tại đây có những cuộc đấu đối kháng, những màn thách đấu cân tài cân sức giữa các bạn học sinh. Các bạn đã được tham gia thi đấu trên trang web thidau.englishfun.lib24.vn, được trải nghiệm các chức năng như Luyện tập, Học bài và Hỏi đáp. Ngoài ra các bạn học sinh cũng rất hào hứng với các trò chơi học thuật của OLM. Đặc biệt sau khi trải nghiệm, mỗi nhóm sẽ được bốc thăm để nhận được những phần quà thú vị từ OLM.VN.

Năm nay, khi đến với gian hàng của OLM, các bạn sẽ được lập team thi đấu đối kháng đồng thời trải nghiệm những chức năng thú vị từ các trang web học trực tuyến englishfun.lib24.vn, hoc24.vn và bingclass.com. Khi tham gia trải nghiệm, các bạn còn có cơ hội nhận những phần thưởng hết sức độc đáo từ OLM.VN. Với những cập nhật và bổ sung liên tục từ BQT, chắc chắc các bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa! 

Hẹn gặp các bạn tại hội trường 11-10, trường Đại học Sư phạm Hà Nội vào ngày 18/5/2019!

Dưới đây là những hình ảnh của ngày Hội Khoa học công nghệ 2018:

Những nụ cười tươi rói

Team chuyên Hóa

Cố gắng chiến thắng nàooo!!!

Thầy cô hướng dẫn học sinh trải nghiệm

Giáo viên và học sinh Tiểu học cùng trải nghiệm

Bốc thăm chọn quà!!!

Team chiến thắng và nhận quà