Lỗi: Trang web OLM.VN không tải hết được tài nguyên, xem cách sửa tại đây.

Khuyến mại sau nghỉ dịch Covid-19

Trong thời gian học sinh nghỉ dịch Covid-19 vừa qua, OLM đã mở miễn phí toàn bộ nội dung cho học sinh, giáo viên trên toàn quốc sử dụng. Đã có trên 5 triệu tài khoản, trên 2000 trường học trên toàn quốc sử dụng OLM trong thời gian vừa qua. Theo dõi sau thời gian quay trở lại trường học, chúng tôi nhận thấy đa số các bạn học sinh, các thầy cô và nhà trường vẫn tiếp tục sử dụng OLM như một kênh dạy học trực tuyến (dạy và học mọi lúc, mọi nơi) để hỗ trợ hiệu quả việc dạy và học trên lớp. Điều đó chứng tỏ OLM thực sự hữu ích cho các bạn học sinh không những trong thời gian nghỉ học vì dịch mà còn hữu ích cả trong các thời điểm bình thường.

Để có điều kiện tiếp tục nâng cao chất lượng nội dung trang web (bổ sung các video bài giảng, các câu hỏi tương tác cho tất cả các khối lớp), OLM sẽ thu phí sử dụng nội dung trở lại từ ngày 18/5/2020 với mức ưu đãi giảm 25% so với thời gian trước dịch (thời gian khuyến mãi đến hết ngày 2/6/2020). Nếu thầy cô hoặc nhà trường mua cho học sinh của mình, OLM sẽ có chính sách tốt hơn (chỉ 10.000đ/1tháng/1học sinh nếu mua theo lớp, theo trường). Các thầy cô và nhà trường chú ý: các chức năng quản lý học sinh, quản lý lớp vẫn hoàn toàn miễn phí; nếu thầy cô tự tạo học liệu và giao bài cho học sinh trên tài nguyên tự tạo mà không dùng đến tài nguyên có sẵn của OLM thì học sinh lớp mình vẫn hoàn toàn miễn phí sử dụng OLM).  

Đội ngũ phát triển OLM chân thành cảm ơn các thầy cô giáo, các bạn học sinh và các bậc phụ huynh đã tin tưởng và sử dụng OLM.

Ban Quản trị OLM, Trung tâm Khoa học Tính toán - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

Xem thêm:

Quyền lợi của thành viên VIP

Mua VIP