Lỗi: Trang web OLM.VN không tải hết được tài nguyên, xem cách sửa tại đây.

Điều khoản sử dụng Online Math

A. VỀ SỞ HỮU TRÍ TUỆ

Trang học toán online (Online Math) có tên miền là http://englishfun.lib24.vn là sở hữu và được vận hành, duy trì bởi Công ty Cổ phần Khoa học và Công nghệ Giáo dục. Trang Online Math cung cấp nội dung dạy và học môn toán cho các cấp học phổ thông ở Việt Nam. Tất cả các nội dung văn bản, hình ảnh, chương trình máy tính, logo của trang web này (trừ các nội dung do người dùng đưa lên trong diễn đàn hỏi đáp hoặc trong phần bình luận dưới các bài viết) được sở hữu bởi Công ty Cổ phần Khoa học và Công nghệ Giáo dục; Việc sở hữu các tài sản này được bảo vệ bới Luật sở hữu trí tuệ của Việt Nam và Quốc tế. Mọi hành vi sao chép, chỉnh sửa, truyền phát và phân phối các nội dung này đều phải được phép của Công ty.

B. VỀ TÀI KHOẢN VÀ QUYỀN TRUY CẬP

1. Trang web có 3 loại tài khoản: tài khoản không đăng ký (khách viếng thăm trang web), tài khoản có đăng ký, tài khoản nộp phí. Mỗi loại tài khoản có thể được xem, được truy cập và thực hiện các chức năng do trang web cấp cho từng loại tài khoản.

2. Đối với khách viếng thăm trang web mà không đăng ký tài khoản hoặc không sử dụng tài khoản của Online Math, người sử dụng chỉ được quyền xem các nội dung trên trang web và được thực hành có giới hạn các dạng toán có trên Online Math (được thực hành 2 câu hỏi ở mỗi dạng toán). Kết quả thực hành sẽ không được lưu lại.

3. Đối với khách hàng có đăng ký tài khoản, khi tạo tài khoàn thì người sử dụng phải khai báo tên hiển thị trên trang web, ảnh đại diện, tên đăng nhập, mật khẩu và địa chỉ email hoặc số điện thoại. Các thông tin này không được chứa các từ khóa, nội dung vi phạm thuần phong mỹ tục của Việt Nam. Người sử dụng cũng không được lấy tên hiển thị, tên đăng nhập hoặc ảnh đại diện có dấu hiệu mạo danh ban quản trị của Online Math và mạo danh người khác. Tài khoản có đăng ký được xem các nội dung trên trang web và được thực hành có giới hạn các dạng toán có trên Online Math (được thực hành 12 câu hỏi mỗi ngày), kết quả thực hành được lưu lại trên máy chủ của Online Math; được tham gia hỏi đáp trên mục "Giúp tôi giải toán". 

4. Đối với khách hàng có mua VIP, khách hàng bắt buộc phải cung cấp số điện thoại khi giao dịch thanh toán để Online Math hỗ trợ, giải quyết khiếu nại liên quan đến tài khoản VIP.

5. Online Math cam kết bảo mật thông tin cá nhân (số điện thoại, email), không phân phát, sử dụng vào mục đích khác với các dịch vụ do trang web cung cấp

C. VỀ DIỄN ĐÀN HỎI ĐÁP TOÁN HỌC, BÌNH LUẬN VÀ TIN NHẮN

1. Người tham gia hỏi đáp không được đưa câu hỏi và bình luận linh tinh lên trang web, chỉ đưa các nội dung liên quan đến môn toán.

2. Người tham gia hỏi đáp không trả lời linh tinh, không phù hợp với nội dung trên diễn đàn và trang web.

3. Người tham gia hỏi đáp không tic "Đúng" vào các câu trả lời linh tinh nhằm gian lận điểm hỏi đáp.

D. VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Những người quản trị trang web cố gắng đảm bảo nội dung trên trang web là rõ ràng và chính xác, dịch vụ thông suốt. Tuy nhiên, việc có các lỗi trong phần nội dung hoặc việc bị gián đoạn cung cấp dịch vụ là điều không thể tránh khỏi. Trong những trường hợp như vậy, chúng tôi mong người sử dụng thông cảm. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình và trong trường hợp lỗi xảy ra, chúng tôi không chịu ràng buộc pháp lý nào.

Bản Quản trị Online Math