Lỗi: Trang web OLM.VN không tải hết được tài nguyên, xem cách sửa tại đây.

Chuyển hình thức thanh toán từ nạp thẻ điện thoại sang Internet banking

Trong mấy ngày gần đầy, Ban Quản trị OLM liên tục nhận được điện thoại của quý phụ huynh và học sinh về việc không thể mua VIP bằng thẻ cào điện thoại như trước. Lý do là các nhà mạng Viettel, Vinaphone và Mobiphone đã tạm dừng cung cấp dịch vụ nạp thẻ trực tuyến cho tất cả các trang web trên toàn quốc.

Thanh toán qua nạp thẻ cào điện thoại là hình thức thanh toán thuận tiện nhất từ trước đến nay với người dùng các trang web học trực tuyến như OLM.VN. Quý phụ huynh và học sinh chỉ cần mua thẻ cào điện thoại gần nhà rồi cào và nạp mã thẻ, mã seri vào trang web là tài khoản được kích hoạt VIP luôn. Cũng chính vì sự tiện lợi của hình thức thanh toán thẻ cào này mà các trang web đánh bạc, chơi games lậu đã lợi dụng sử dụng làm công cụ thanh toán cho các hoạt động bị pháp luật cấm. Hiện nay các cơ quan nhà nước yêu cầu các nhà mạng điện thoại tạm dừng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến qua thẻ cào để rà soát và đưa ra các qui định mới cho hình thức thanh toán tiện lợi này.

Để có thể mua VIP cho tài khoản học sinh, nhiều phụ huynh đã chuyển sang hình thức thanh toán qua Internet banking. Thanh toán trực tuyến Internet banking cũng vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Chỉ cần có tài khoản ngân hàng có đăng ký dịch vụ thanh toán qua Internet Banking là phụ huynh có thể ngồi nhà hay văn phòng mua VIP cho con em mình trong chỉ một phút. Việc thanh toán qua Internet banking cũng được bảo mật và an toàn tuyệt đối, giao dịch chỉ được thực hiện khi quý khách nhập đúng mã số OTP mà ngân hàng gửi về số điện thoại di động của chủ tài khoản. Thanh toán trực tuyến cũng có thể thực hiện nếu phụ huynh có thẻ thanh toán quốc tế Visa hoặc Master card. 

Vậy chúng tôi trân trọng thông báo đến với các bậc phụ huynh và các em học sinh những thay đổi mới này.