Lỗi: Trang web OLM.VN không tải hết được tài nguyên, xem cách sửa tại đây.

Bài toán 26

Trong số các bạn gửi đáp án trước ngày 28/11/2014, có rất nhiều bạn có đáp án đúng cho Câu hỏi chính. Xin chúc mừng các bạn sau đây đã có đáp án đúng cho Câu hỏi chính đồng thời có kết quả dự đoán chính xác nhất cho Câu hỏi phụ (các bạn đã được cộng/thưởng 1 tháng VIP của OnlineMath):

1. kaitovskudo (37)

2. Quang Le Van (30)

3. Nguyễn Anh, Trường THCS Đông Thuận, Huyện Thới Lai, Cần Thơ

Chú ý: Câu đố tiếp theo sẽ lên mạng vào Thứ Bảy, 29/11/2014.

-------------------------------------

Câu hỏi chính: Trên mỗi xe máy đều có đồng hồ đo tốc độ. Trên đồng hồ còn ghi số ki-lô-mét mà xe máy đã đi được từ lúc xe đưa vào sử dụng. Hôm nay khi nhìn vào đồng hồ ki-lô-mét trên xe máy của Bố, Tí Quậy phát hiện ra một điều thú vị: số ki-lô-mét xe đã đi là 29392 km, là số đối xứng, cách đều về hai bên của chữ số ở giữa là các chữ số bằng nhau (9 = 9, 2 = 2). Bố hỏi Tí Quậy: đố con biết xe cần phải đi ít nhất bao nhiêu ki-lô-mét nữa thì trên đồng hồ lại xuất hiện một số khác mà cũng có tính chất đối xứng?

Bạn hãy giúp Tí Quậy trả lời câu hỏi trên nhé.

Câu hỏi phụ: Theo bạn, trong số 100 bạn đầu tiên trả lời cho Câu hỏi chính ở trên, có bao nhiêu bạn có lời giải đúng?   

Bạn trình bày đáp án của mình vào ô Gửi ý kiến bên dưới. Đáp án của các bạn sẽ được công bố vào Thứ Sáu, ngày 28 / 11 / 2014. Ba bạn có câu trả lời đúng nhất cho cả Câu hỏi chính và Câu hỏi phụ sẽ được thưởng 1 tháng VIP của Online Math. Câu đố tiếp theo sẽ lên mạng vào Thứ Bảy, ngày 29 / 11 / 2014.

-------------------------------------